![[Golf Gear] Dịch vụ in / Khắc Logo Trên Tee Golf, Golf Marker - Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng giải đấu](https://pos.nvncdn.com/40f274-188186/art/20250225_tOPEsB1X.png)
Thanh toán bằng tiền mặt
- Tại showroom: Quý khách hàng thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại showroom cho nhân viên thu ngân.
- Giao hàng tận nơi:
+ Quý khách hàng thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên vận chuyển hàng tại nơi nhận hàng.
Thanh toán COD (nhận hàng thanh toán tiền tại nhà)
Sau khi xác nhận đơn hàng, Golf Group sẽ đóng gói sản phẩm và chuyển cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sau đó tiến hành vận chuyển để quý khách nhận hàng và thanh toán tại nhà. Sau khi kiểm tra sản phẩm, quý khách thực hiện thanh toán trực tiếp giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng. Tuy nhiên, hình thức thanh toán này sẽ tốn kém hơn do Quý khách sẽ phải chịu phí ship và phí thu hộ từ bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Chính sách hoàn tiền
Trong vòng 7 ngày kể từ khi chuyển khoản (đối với hàng sẵn có) và trong thời gian thỏa thuận giữa 2 bên (đối với hàng đặt trước / hàng order), nếu quý khách hàng vẫn không nhận được sản phẩm, Chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền đã chuyển khoản của quý khách.
Thông tin chuyển khoản
Ngân hàng MB - STK 0975818338 - Bùi Diệu Linh
Thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ thanh toán
Quý khách hàng vui lòng quẹt thẻ với thiết bị MPOS tiện dụng tại showroom hoặc tại nơi nhận hàng. Thiết bị được bảo mật tối đa nhất các thông tin tài khoản của quý khách.
Khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Đối với những Khách hàng mới mua hàng lần đầu tại GolfGear.vn, chúng tôi xin phép liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng.
Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng.
1. Chính sách vận chuyển
Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến cho quý khách thông qua các hình thức: chuyển phát nhanh, chuyển phát chậm và giao hàng thông qua các phương tiện vận chuyển gần với bạn nhất, hoặc đơn vi vận chuyển phù hợp trong thời điểm quý khách đặt hàng.
2. Chính sách giao nhận
Hiện tại cửa hàng của chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn.
Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ giao hàng đến địa điểm quý khách yêu cầu từ 3 - 7 ngày. Trường hợp có sự chậm trễ trong quy định của pháp luật, chúng tôi sẽ chủ động thông báo đến quý khách.
Lưu ý:
3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Hủy đơn hàng
Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng không liên lạc với bạn.
Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.
Nếu trong quá trình nhận hàng hoặc sau khi nhận hàng, quý khách kiểm tra có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Golf Gear thông qua hotline 0988.313.165 để được hỗ trợ kịp thời.